Làm Đẹp
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Các câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo facebook ads

2 posters

Go down

Các câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo facebook ads Empty Các câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo facebook ads

Bài gửi  quangcaogoogle Tue Nov 27, 2018 2:10 pm

1. Nên học chạy quảng cáo facebook rồi tự chạy facebook ads hay thuê agency
“Tôi muốn tự chạy quảng cáo!”. Nhiều doanh nghiệp, chủ shop vừa và nhỏ đều muốn tự học quảng cáo rồi tự chạy facebook ads không thuê agency, oursource bên ngoài. Bởi, chủ shop, chủ doanh nghiệp sẽ là người hiểu nhất về sản phẩm. Hơn nữa, việc tự chạy quảng cáo hiện nay, chẳng khó khăn gì để bắt đầu. Bạn chỉ cần có một chiếc thẻ visa được kết nối với fanpage là được.
Nhưng đó vẫn không phải là nguyên nhân tiềm ẩn thúc đẩy nhiều người kinh doanh hiện nay ôm đồm thêm công việc chạy quảng cáo. Bài toán kinh tế muôn đời giữa chi phí quảng cáo và lợi nhuận thu về được là yếu tố chính thúc đẩy nhiều ông/bà chủ muốn tự học để chạy facebook ads. Họ thường là những người đã từng nghe về việc chạy quảng cáo thuê ngoài không hiệu quả, hoặc từng không may mắn thuê phải những agency chạy quảng cáo dởm.
Nếu cũng rơi vào tình cảnh ở trên thì đã đến lúc bạn tìm đến agency chuyên nghiệp. Agency xịn, thường hay chạy những dự án lớn. Họ là những người sẵn sàng gửi cho bạn cả 1 kế hoạch dài hạn, với lộ trình chạy quảng cáo theo năm có chi tiết từng tháng. Họ cũng là những người leader cho đến nhân viên kĩ thuật chạy quảng cáo có tiếng với dân trong nghề, là đối tác cao cấp của Google và Facebook. Họ còn là những người không cam kết bằng lời nói, mà thể hiện bằng hành động.
Vì thề, nếu như không có thời gian khoảng 1 – 2 năm để tự học và chạy quảng cáo, sẵn sàng đốt trăm triệu, tiền vừa đi học, tiền chạy thực hành thử, tôi khuyên bạn nên thuê agency chuyên nghiệp chạy quảng cáo.
Các câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo facebook ads Facebook-login-office-laptop-business-162622
2. Câu hỏi phổ biến tiếp theo đó là “Tăng ngân sách thế nào cho hiệu quả”?
Theo kinh nghiệm của mình là tăng nhiều ngân sách lên chưa chắc quảng cáo đã hiệu quả. Việc tăng ngân sách này giống như facebook ads sẽ tự tìm đối tượng khác hơn để chạy do dư dả ngân sách, facebook sẽ không cố gắng tìm kiếm người có khả năng tương tác bài viết cao nhất để tiếp cận nữa. Do đó khi tăng ngân sách nhiều lên mà không target rõ ràng thì quảng cáo có khi chỉ bằng thậm chí tệ hơn ban đầu. Kinh nghiệm xương máu thấy tăng 30 – 40% thôi là được, không nên tăng quá nhiều, muốn tăng nhiều thì bạn phải nhân đôi nhóm quảng cáo/chiến dịch bằng cách sao chép nhóm/chiến dịch hoặc tạo ra một nhóm mới/chiến dịch từ đầu nhưng đối tượng giữ như cũ. Sau khi nhân đôi, bạn có thể sửa cho từng nhóm chạy với độ tuổi khác nhau để không trùng nhau, tuy nhiên không nên sửa nhóm cũ vì có thể sẽ mất tính hiệu quả.
3. Cách test bài quảng cáo Facebook để biết độ hiệu quả
Dù câu hỏi này cũng còn chung chung nhưng có thể tạm hiểu câu hỏi này là bạn đang muốn biết tìm cách test làm sao để bài quảng cáo đc hiêu quả.
Có 2 thứ quan trọng khi chạy quảng cáo facebook ads bạn cần test là nội dung và target. Bạn nên suy nghĩ và lập 2 nội dung trở lên rồi chạy thử với cùng 1 đối tượng, thì bạn sẽ biết đc nội dung nào hay hơn. Đừng tự xem rồi nói nội dung hay rồi, vì đối tượng đọc nội dung chính là khách hàng chứ không phải bạn. Họ đọc nội dung rồi thấy hay rồi mua hàng , chứ không bao giờ có trường hợp chủ shop đọc nội dung khen hay thì khách mua hàng.
Khi chọn được nội dung hay hơn để test target nếu bạn giả định nhiêu lựa chọn mà không biết nên dùng cái nào, thí dụ nên target tới người có sở thích nào.

quangcaogoogle

Tổng số bài gửi : 1
Registration date : 30/10/2018

https://adsplus.vn/

Về Đầu Trang Go down

Các câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo facebook ads Empty Re: Các câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo facebook ads

Bài gửi  bido3122 Fri Feb 22, 2019 4:11 pm

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí mắt chỉ là một thủ thuật nhỏ giúp các chị em tạo nếp mí mới cho đôi mắt. Giúp mắt thêm to tròn, có điểm nhấn hơn. Tùy vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả bấm mí vĩnh viễn sẽ được duy trì trong một khoảng thời gian khác nhau.

Tuy nhiên, phương pháp này được chị em lựa chọn là bởi nhiều ưu điểm: KHÔNG ĐAU, KHÔNG SẸO, KHÔNG CHẢY MÁU do không có tác động của các kỹ thuật cắt rạch, bóc tách. Thời gian phục hồi từ đó cũng nhanh hơn so với các phương pháp thẩm mỹ khác.

Nhìn chung, giá nhấn mí mắt vĩnh viễn được xác định dựa trên nhiều yếu tố: Cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, ... Đối với những cơ sở thẩm mỹ spa nhỏ lẻ thì mức giá thường rất thấp chỉ vào khoảng 3 - 5 triệu cho một ca. Những bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn có bác sĩ chuyên môn thì giá dao động tầm 10 - 15 triêu. Với mức giá nhấn mí mắt vĩnh viễn có sự chênh lệch như vậy, ít nhiều tác động đến tâm lý của khách hàng.

Mặc dù thủ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp đơn giản, nhẹ nhàng. Thế nhưng nếu không được thực hiện bởi tay nghề bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm vẫn có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Bởi mắt vẫn là một trong những bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể con người. Vì thế để lựa chọn một địa chỉ nhấn mí mắt Hàn Quốc bạn vẫn nên đề cao tính AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ.

Tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, mỗi năm trung tâm tiếp nhận hơn hàng nghìn ca nhấn mí mắt. Đa số đều là những chị em có độ tuổi dưới 30 tuổi và không gặp phải tình trạng mí mắt có nhiều da dư mỡ thừa (bởi phương pháp nhấn mí mắt không có tác dụng đối với những trường hợp mí mắt đã bị lão hoá quá nhiều).

Các câu hỏi thường gặp khi chạy quảng cáo facebook ads 0?e=1551312000&v=beta&t=nUDYGi5KITA-I5Iy60uTys_w-RpIdGv3uqiCnA5X-ig


bido3122

Tổng số bài gửi : 2206
Registration date : 14/08/2018

http://benhviennangnguc.net/

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết