Làm Đẹp
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thí điểm với chiếc Panamera S E-Hybrid

Go down

Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thí điểm với chiếc Panamera S E-Hybrid Empty Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thí điểm với chiếc Panamera S E-Hybrid

Bài gửi  huynhgiamdoc Fri Jul 05, 2013 9:51 am

Chiếc Porsche Panamera V6 với bộ mâm mới 20 inches, dùng cụm ống xả thể thao, cùng động cơ 6 xi-lanh 3.6L với sức mạnh 300 sức ngựa cho sự phân khích khi ngồi sau vô-lăng.

 




Trang tin Carscoop cho hay Porsche đã tiến hành một loạt thí điểm với chiếc Panamera S E-Hybrid 23

Porsche Panamera V6 tăng tốc mau chóng trên đường phố Sài Gòn.

Panamera xuất hiện lần trước tiên trên thị trường vào tháng 9/2009 với các phiên bản trang tiêu cực cơ 8 xi-lanh V8, và đến tháng 6 năm nay, những chiếc Panamera V6 mới chính thức lăn bánh. Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó tại thị trường Việt Nam đều đến từ nước Đức, Mercedes CLS-class và Audi A7 Sportback.

Panamera dài 4.970 mm, rộng 1.931 mm và cao 1.418 mm. Phiên bản Panamera V6 dễ nhận thấy trên đường phố bởi nhìn từ bên hông xe, viền quanh cửa sổ màu đen mờ thay vì mạ crôm của phiên bản V8. Ống xả hình bầu dục thay vì tròn. Phiên bản Panamera V6 tại của Porsche Sài Gòn được thay mới cặp ống xả thể thao. Nội thất suýt nữa nhờ những chi tiết ốp kim khí tinh xảo trổi trên nền chất liệu da đen, giống như cách bố trí của dòng điện thoại Vertu.

Hai cặp mâm 20 inch cùng bộ ống xả thể thao trên Panamera khiến người cầm lái như được "tiếp sức" đạp ga trên xa lộ. Porsche   day lai xe dong tien   phát triển động cơ V6 mới dựa trên động cơ V8 của mình với 40% chi tiết được san sớt từ động cơ V8 của hãng cùng với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống điều khiển van cũng được san sớt. Chính do vậy phản ứng của chiếc GranTurismo trên xa lộ khá nhạy.

Đạp lút ga, vòng tua máy lên 5.000 vòng/phút, cặp ống xả thể thao phía sau kêu u u khích động. Kim đồng hồ tốc độ qua con số 120 dễ như trở bàn tay. Nhấp nhẹ phanh, Panamera lại ngoan ngoãn giảm tốc chuẩn bị cho một khúc cua. Bộ phanh của Porsche mút, êm và có độ đàn hồi nên người lái có thể chủ động hoàn toàn lực đạp.

Hộp số ly hợp kép PDK cho người lái trải nghiệm đủ các cung bậc, từ êm ái của sedan tới thể thao. Chuyển số bằng lẫy, ở số 1 và nhấn mạnh chân ga, chiếc xe lao vút, đẩy lưng dính chặt vào ghế. Gẩy sang số 2, xe thoát như được nhả nhả cương. Cứ thế, Panamera tạo nên không gian rất đặc trưng Porsche. Hệ thống thăng bằng điện tử PSM cùng chống bó cứng phanh ABS giữ độ ổn định tốt ở những cú xoay vô-lăng gấp ở 70 km/h, hành khách ít bị lắc ngang.

Động cơ V6, dung tích 3.6 lít với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp (DFI) giúp Panamera có công suất 300 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe trang bị hệ thống Auto Start/Stop   hoc lai xe oto   tự động tắt và phát động động cơ. Khi dừng đèn liên lạc hoặc bị kẹt xe, người lái chỉ cần đạp phanh, động cơ sẽ tự động ngắt. Khi nhả phanh, hệ thống sẽ phát động động cơ.

Chức năng này giúp kiệm ước nhiên liệu. Dàn âm thanh, hệ thống thông báo giao thông và hệ thống điều hòa vẫn tiếp kiến hoạt động dù động cơ ngắt. Đến nay, phiên bản động cơ V6 chiếm gần 50% tổng số xe Panamera trên toàn cầu của hãng xe Đức.





trần thuật tự ngày 1/4, hạng ngọc trai tổn phí trước bạ đối xử đồng ôtô chở người dưới 10 chốn ngồi đăng tải ký tự bận hạng hai sẽ chỉ đương là 2% rứa vị 12% hiện thời hành ta. Theo nội dung Nghị toan 23 hạng Chính tủ, hạng ngọc trai tổn phí nè sẽ vận dụng hợp nhất trên tinh tường quốc.


Đây lắm trạng thái tính hạnh là đơn tin mừng to đối xử đồng những người tiêu xài sử dụng đương lắm nhu cầu hay là chỉ đủ điều kiện sắm xe pháo nhỉ sang trọng dùng. Và liệu thần hồn hạng giảm ngọc trai tổn phí trước bạ khá bạo lắm khiến ả trường học ôtô xưa thời kì đến “nổi sóng”?


đơn ngày sau tã nghị toan mới tốt ban bố, cây khách khứa đầu hàng lắm phương diện tại danh thiếp salon, trọng tâm kinh dinh ôtô xưa nhỉ tăng lên đáng trần thuật sánh đồng trước đây.   hoc lai xe oto   trong suốt đấy, không trung vắng người tã tốt hỏi đều tặng rằng nhu cầu sắm là lắm thiệt và chỉ cần tìm kiếm tốt xe pháo tương ứng ý, ví trưởng thích hợp lý sẽ “rước” xe pháo quách.


lắm phương diện tại Hùng Cường Auto trên lối Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) trực tính trong suốt bề 27/3, anh tổn phí trai, tông bộ mức một cáo nghiên cứu hoa học xã hội cho biết anh thoả mong đợi quyết định giảm trước bạ xe cũ trường đoản cú khá lâu. “Sau lúc đọc thông tin trên báo, mình thoả cữ một vòng các trung tâm xe cũ đặng cữ hiểu, khảo giá. Dành dụm chục năm mới để dạo 400 triệu, mua xe cũ có lẽ là hiệp lý nhất. cữ để xe là mình mua luôn bởi nhu cầu gia đình và đánh việc cũng đang rất cần”, anh Nam chia sẻ.


Trung Thăng, chủ salon Hùng Cường Auto, cũng cho biết lượng khách tâm tính xe trong ngày 27/3 thoả tăng bỗng nhiên biến nếu như so với thời điểm cách đây một tháng. Anh cho rằng, một trong những lý bởi khiến giàu khách dây giàu phần gấp là bởi vì họ thoả sốt ruột với quyết định giảm châu chi phí. Tuy nhiên, hiện tại lượng xe thoả sang sử dụng chả còn giàu bởi trước đây các doanh nghiệp, salon ép nếu bán ra bớt đặng thu chốc nguyên,   tại đây   nhất là các salon nhỏ. “bởi cố gắng, khách dây cũng thành ra xem xét, suy nghĩ kỹ trước lúc mua đặng lánh sai lầm bởi quyết định gấp”, anh Thăng nói.


Cũng theo anh Thăng, phần đông các trung tâm kinh doanh xe cũ đều giàu quy mô vừa nếu. Như salon mức anh, thông thường quy mô dạo 30 xe mà chốc nào cũng chỉ giàu 10 xe đặng cung gấp cho khách dây, cữ giá áp điệu rộng trường đoản cú 400 triệu đồng đến 2 tỷ đồng/chiếc. cho nên, nếu như sức mua thực sự lớn như dự đoán thì thời gian tới, thị trường sẽ rất rộn rịch bởi vì cả việc các trung tâm nếu “rải quân” phăng cữ nguồn nhập.


Ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc hệ thống ôtô cũ AnyCar, cũng chung dấn định lúc cho rằng chắc chắn thị trường xe thoả sang sử dụng thời gian tới sẽ khởi dung nhan bởi “cú hích” trước bạ.


Theo ông Tuấn, với ngữ châu chi phí giảm mạnh, người ăn tiêu dùng ôtô cũ sẽ hà tằn hà tiện để khoản tiền rất lớn. Thực tế cũng cho thấy nhu cầu đối với mặt dây ôtô thoả sang sử dụng là chả nhỏ. bởi vì lẽ, đây là mặt dây rất hợp với người mua xe dò đầu, người giàu khả hay ghê tế chưa thật sự dôi dả hay những người muốn sử dụng xe cao gấp với mạng tiền báo cáo hơn so với xe mới.


Theo   lai xe dong tien   khảo áp mức phóng viên, bây giờ nguồn cung gấp xe thoả sang sử dụng tại Hà Nội là chả giàu. duyên cớ bởi vì sau cữ thời gian ảm đạm khá dài, hầu hết các salon xe cũ đều giàu quy mô nguyên chả lớn thành ra thoả ép nếu “giải phóng” dây trước. Chủ một trung tâm tại Cầu Giấy thậm chí giãi bày ra nhớ tiếc bởi vì thoả không thể đợi đến lúc châu chi phí trước bạ giảm xuống. “chốc nào mới thấy sự “trường nguyên” quan trọng đến ngữ nà. một mạng trong chúng mình giàu thể nói rằng thoả bị tắt thở dịp bởi vì chả đủ sức duy trì cho đến buổi này. Sướng nhất là mấy doanh nghiệp lớn, họ dày vốn và vay ngân hàng cũng dễ”, anh này bày tỏ.


Khởi sắc là chắc chắn, còn khởi sắc đến đâu thì chưa rõ bởi Thực tế sức mua ôtô của người dân thời điểm này cũng không đặt đánh giá cao do bối cảnh khó khăn kinh tế chung. Giới kinh doanh ôtô cũng thừa nhận khả năng tăng giá xe nếu thị trường nóng lên. một mặt là nguyên nhân do một số salon nâng giá, mặt khác là nguyên nhân giá nhập vào cũng tăng lên do người đang sử dụng xe đón đặt nhu cầu của thị trường.

huynhgiamdoc

Tổng số bài gửi : 8
Registration date : 30/05/2013

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết