Thuê bao MobiFone cần làm gì khi bị khóa 1 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Thuê bao MobiFone cần làm gì khi bị khóa 1 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin
"Nếu bị khóa liên lạc một chiều gọi đi do chưa chuẩn hóa thông tin, chủ thuê bao MobiFone cũng đừng quá lo lắng bởi vì vẫn có 15 ngày cập nhật thông tin để được mở lại.
Sau khi bị khóa 1 chiều nếu thuê bao vẫn không cập nhật thông tin, sẽ tiếp tục bị khóa 2 chiều sau 15 ngày tiếp theo và sẽ bị thu hồi số sau 30 ngày kể từ ngày khóa 2 chiều.
Khi nhận được tin nhắn bị khóa liên lạc 1 chiều, khách hàng có thể tự thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo các cách sau:
Cách 1: Cập nhật thông tin qua App My MobiFone của MobiFone.
Cách 2: Truy cập website https://tttb.mobifone.vn/ để cập nhật thông tin.
Cách 3: Cầm CCCD đến các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên toàn quốc để được hỗ trợ.
Quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao đều hoàn toàn MIỄN PHÍ!
Chỉ mất vài phút là thuê bao đã có thể cập nhật thông tin xong!
Việc chuẩn hóa thông tin sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trên cổng dịch vụ công quốc gia hoặc dịch vụ ngoài viễn thông như: Dịch vụ ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…
Trong trường hợp gặp vấn đề về quá trình chuẩn hóa thông tin, Khách hàng có thể liên hệ hotline 9090, để được hỗ trợ!"
Sau khi bị khóa 1 chiều nếu thuê bao vẫn không cập nhật thông tin, sẽ tiếp tục bị khóa 2 chiều sau 15 ngày tiếp theo và sẽ bị thu hồi số sau 30 ngày kể từ ngày khóa 2 chiều.
Khi nhận được tin nhắn bị khóa liên lạc 1 chiều, khách hàng có thể tự thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo các cách sau:
Cách 1: Cập nhật thông tin qua App My MobiFone của MobiFone.
Cách 2: Truy cập website https://tttb.mobifone.vn/ để cập nhật thông tin.
Cách 3: Cầm CCCD đến các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên toàn quốc để được hỗ trợ.
Quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao đều hoàn toàn MIỄN PHÍ!
Chỉ mất vài phút là thuê bao đã có thể cập nhật thông tin xong!
Việc chuẩn hóa thông tin sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trên cổng dịch vụ công quốc gia hoặc dịch vụ ngoài viễn thông như: Dịch vụ ngân hàng, dịch vụ bảo hiểm,…
Trong trường hợp gặp vấn đề về quá trình chuẩn hóa thông tin, Khách hàng có thể liên hệ hotline 9090, để được hỗ trợ!"
echthoi- Tổng số bài gửi : 884
Registration date : 03/05/2019
Similar topics
» Chuẩn hóa thông tin thuê bao MobiFone để không bị khóa
» MobiFone cảnh báo lừa đảo chuẩn hóa thông tin thuê bao
» Cập nhật thông tin thuê bao rất đơn giản để không bị khóa, chỉ mất 5 phút
» NÓNG! Cập nhật thông tin thuê bao để không bị khóa sau ngày 31/3
» Giảm 10% học phí cho thuê bao MobiFone đăng ký khóa học tiếng Anh tại RMIT Việt Nam
» MobiFone cảnh báo lừa đảo chuẩn hóa thông tin thuê bao
» Cập nhật thông tin thuê bao rất đơn giản để không bị khóa, chỉ mất 5 phút
» NÓNG! Cập nhật thông tin thuê bao để không bị khóa sau ngày 31/3
» Giảm 10% học phí cho thuê bao MobiFone đăng ký khóa học tiếng Anh tại RMIT Việt Nam
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|